Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012

Tranh cãi đoạn video “bóng ma” công nương Diana


(Dân trí) - Hình ảnh được cho là bóng ma của công nương Diana xuất hiện trong một đoạn phim quay lại quang cảnh bên trong một nhà thờ ở Glasgow (Scotland) đã gây nên những tranh cãi về độ thực tế của đoạn phim.
 
Đoạn phim được quay lại bởi một nhóm các khách du lịch người Trung Quốc mà không nhận ra một chi tiết lạ bất ngờ xuất hiện trên cửa sổ của nhà thờ.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra sự xuất hiện của “bóng ma Diana”, đoạn phim sau đó đã được gửi đến Michael Cohen, một chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực huyền bí và tâm linh. Cohen khẳng định rằng chi tiết lạ xuất hiện trong đoạn video quay được trông rất giống với hình ảnh bóng ma của công nương Diana.
Hình ảnh xuất hiện trên cửa sổ nhà thờ, được cho là bóng ma của công nương Diana 
Cohen khẳng định đoạn phim quay được chính là bằng chứng cho sự hiện diện của những điều tâm linh và huyền bí.

“Khoa học nói với chúng ta rằng ma không tồn tại, nhưng vẫn có rất nhiều người trên khắp thế giới nhìn thấy chúng” - Cohen nói.

Cohen cũng lên tiếng thừa nhận rằng đoạn phim quay được này chính là hình ảnh về bóng ma rõ ràng nhất mà ông đã từng thấy.

“Đoạn phim hiện vẫn đang được phân tích kỹ lưỡng bởi tôi và nhiều nhà nghiên cứu khác để xác minh xem liệu đó có phải là một bóng ma thực sự hay không, hay chỉ là một kỹ xảo điện ảnh, hoặc rất có thể chỉ là một ảo giác quang học nào đó. Tuy nhiên, bóng ma này trông rất giống thật và rất giống với công nương Diana” - Cohen nhận xét.

“Các bóng ma thường xuất hiện tại những nơi có sự kết nối giữa cuộc sống của họ và gia đình. Các bóng ma xuất hiện có thể để cảnh báo một ai đó, một nhóm người hoặc thậm chí cả một quốc gia về những mối nguy hiểm có thể sắp xảy ra” - Cohen nói.

Công nương Diana đã dành rất nhiều thời gian trong cuộc đời mình ở Scotland, trước khi qua đời vào năm 2004.

Đoạn video gây nhiều tranh cãi về bóng ma của công nương Diana:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét