Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

"Sinh" 14 người con nhưng vẫn là "trai tân"


Người đàn ông này tuyên bố, anh vẫn là "trai tân" đến năm 40 tuổi...
Anh Trent Arsenault, 36 tuổi, sống ở Mỹ đã trở thành bố của 14 đứa trẻ nhờ việc hiến tặng tinh trùng nhưng anh tuyên bố rằng mình vẫn là "trai tân". 
Anh Trent Arsenault đã trở thành cha của 14 đứa trẻ nhờ việc hiến tặng tinh trùng nhưng vẫn là "trai tân".
Anh Arsenault cho biết: "Tôi muốn tặng tinh trùng của mình cho những cặp đôi hiếm muộn. Tôi không hề có ý đồ gì khác." Khi được hỏi rằng, anh đã từng quan hệ chưa, anh đáp lại: "Có lẽ đến năm 40 tuổi tôi vẫn còn là "trai tân". Trừ khi tôi đã có 15 đứa con thì việc đó sẽ xảy ra."
Anh nói rằng sẽ vẫn là "trai tân" cho đến khi 40 tuổi. 
Arsenault bắt đầu hiến tinh trùng từ 7 năm trước khi anh đọc được bài viết trên mạng của một nữ giáo viên muốn xin tinh trùng. Sau đó, Arsenault tự lập một "ngân hàng" để trữ tinh trùng của chính mình và đem hiến cho các cặp vợ chồng vô sinh. Anh ta đã kịp chia sẻ hạnh phúc cho 53 cặp vợ chồng và trở thành "ông bố sinh học" của 14 đứa con.
Anh không đòi hỏi bất cứ một chi phí nào khi hiến tặng tinh trùng. 
Arsenault không đòi hỏi bất cứ một chi phí nào khi hiến tặng tinh trùng. Anh đăng thông tin hiến tinh trùng lên một website. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, cách làm tự phát của anh là không an toàn và có thể lây lan các bệnh truyền nhiễm.
Arsenault gặp 1 em bé chào đời nhờ tinh trùng của anh.    
Vào hồi tháng 12 vừa qua, anh đã không được phép hiến tặng tinh trùng nữa. Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) cho rằng, Arsenault cần thông qua ngân hàng tinh trùng để hiến tặng theo đúng chỉ số y học. Thậm chí, họ đe dọa sẽ phạt anh 100.000 USD (tương đương 2,1 tỷ VNĐ) và hơn 1 năm tù.
kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét